LEGO Ideas 21327 Typewriter – Ấn tượng và hoài cổ

Bởi
Tìm hiểu về LEGO
Cập nhật: 20/06/2023 7:48 pm
Đã đăng: 07/08/2021 2:00 pm

LEGO vừa ra mắt bộ sản phẩm mới nhất cực kì ấn tượng, ngay cả một kẻ ngoại đạo hay người mới chơi đều ấn tượng, đặc biệt nếu bạn là thế hệ 7x, 8x. Sản phẩm này thuộc bộ chủ đề LEGO Ideas: máy đánh chữ LEGO Ideas 21327 Typewriter.

© Brickshow.com

Mô hình đặc biệt này có kích thước cao 12 cm, rộng 27 cm và dài 26 cm, mô hình có tỷ lệ như một máy đánh chữ thực sự với các chức năng tương tự như máy đánh chữ thật, từ thanh đánh chữ ở giữa đến con lăn trục lăn. Đây là sản phẩm chiến thắng của tác giả Steve Guinness trong cuộc thi LEGO Masters UK 2017 với 10K thành viên tham dự. Bộ mô hình đồng thời cũng cảm hứng ít từ lịch sử LEGO, vào những ngày người sáng lập tập đoàn LEGO – Ole Kirk Christiansen cổ điển được ông sử dụng chiếc Erika-10 màu xanh cát của ông trong những ngày đầu lập nghiệp.

Điểm hấp dẫn nhất của bộ mô hình, đây là một cỗ máy đánh máy thật sự, nó có thể vận hành như máy thật, thậm chí bạn còn nhận kèm bức thư đã hoàn thành từ Giám đốc điều hành của Tập đoàn LEGO.

“Tôi muốn tạo ra thứ gì đó hoàn toàn khác với bất kỳ thứ gì mà LEGO đã từng làm trước đây và giới thiệu rằng bạn thực sự có thể tạo ra bất cứ thứ gì từ những viên gạch LEGO ,” nhà thiết kế LEGO Steven Guinness cho biết. “Tôi đã mua một chiếc máy đánh chữ cổ điển để nghiên cứu và sau đó chơi với những viên gạch và cách hoạt động cho đến khi tôi hài lòng với thiết kế. Tôi hy vọng nó khơi lại nỗi nhớ với những người trưởng thành như tôi, cũng như sự ngạc nhiên và tò mò đối với những người hâm mộ nhỏ tuổi, những người có thể chưa từng thấy một chiếc máy đánh chữ thực sự! ”

“Không khó để hiểu tại sao chiếc máy đánh chữ cổ điển lại có sức hút lâu bền như vậy, và bản sao đáng kinh ngạc của Steve là một câu chuyện thành công của LEGO Ideas hoàn toàn xứng đáng”, Federico Begher, Phó chủ tịch Tiếp thị Toàn cầu tại Tập đoàn LEGO nhận xét. “Đối với nhiều người, việc thoát khỏi thế giới kết nối để đến sự đơn giản của máy đánh chữ là một trải nghiệm tương tự như quá trình xây dựng tâm trí bằng những viên gạch LEGO. Ở đây, chúng tôi có một bộ LEGO kết hợp hai thế giới này một cách liền mạch và giống như các đối tác ngoài đời thực của nó, là thứ mà người hâm mộ LEGO sẽ tự hào khi trưng bày trong nhà của họ.”

© Brickshow.com

Bộ mô hình lắp ráp này bao gồm 2.079 mảnh với giá bán $200. Đã phát hành rộng rãi vào ngày 1/7. Bạn có thể đặt mua từ chính hãng LEGO, bây giờ khá khan hàng, ngoài ra đã xuất hiện nhiều seller bán trên LAZADA – chưa được kiểm chứng.

Trở lên Trên ▲

Viết trả lời hoặc Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị. Các ô bắt buộc sẽ được đánh dấu *